Tuesday, January 9, 2018

Hướng dẫn cách sạc pin đúng cách, tăng tuổi thọ pin trên smartphone

Do tính chất công việc hoặc nhu cầu sử dụng nên hiện nay rất nhiều khách hàng có đăng ký các dịch vụ mạng 3G, 4G như internet viettel… để sử dụng. Tuy nhiên việc này lại rất dễ gây hao pin, nhanh hết pin, đôi khi cần dùng pin thì điện thoại báo đỏ không có chỗ sạc pin, như vậy làm thế nào để có thể bảo vệ pin điện thoại mình một cách tốt nhất. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn cách sạc pin và sử dụng pin chuẩn nhất nhé!
-         Hãy cắm sạc pin bất cứ lúc nào bạn có thể, không cần thiết phải dùng cạn pin mới cắm hay vẫn còn nhiều pin nên chưa sạc.


-         Không nên để điện thoại ở mức pin yếu nhiều lần, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ pin, gây chai pin.

-         Bạn nên để pin ở mức 65-75%, điều này có thể là hơi khó tuy nhiên đây là 1 tiêu chuẩn để bạn có thể căn và dè chừng. Mức pin lý tưởng thứ 2 đó là 45-75%. Sạc máy từ 25% đến 100% sẽ làm giảm dung lượng và tuổi thọ của pin.


-         Hạn chế sạc pin lên đến 100%, sẽ làm giảm tuổi thọ của pin.
-         Không nên để sạc qua đêm, sẽ gây tăng nhiệt độ pin do tiếp xúc với dòng điện quá lâu.
Nếu muốn có một quả pin tốt, hãy chú ý những điều trên nhé! Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể áp dụng đúng cách cho điện thoại của mình.

Ngoài chia sẻ trên của viettel, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều các dịch vụ khác như: dịch vụ internet viettel, dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ, MAC… Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất, viettel đã không ngừng cố gắng phát triển trong nhiều năm qua.

0 comments:

Post a Comment