Monday, January 29, 2018

Cùng Viettel truy cập Facebook, Messenger, gửi ảnh miễn phí thả ga.

Mới đây, Facebook vừa hợp tác với Viettel triển khai chương trình truy cập Facebook, tin nhắn, gửi ảnh miễn phí khi đã là khách hàng sử dụng các dịch vụ mạng internet viettel 3G, 4G.
Như vậy, sau nhà mạng Mobifone, Vinafone, thì Viettel sẽ là đơn vị tiếp theo triển khai chương trình truy cập Facebook miễn phí. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này, bạn vẫn bị giới hạn bởi tính năng xem ảnh và video của Facebook.



Hướng dẫn truy cập Facebook, nhắn tin, gửi ảnh miễn phí cho viettel
Để có thể lướt Facebook, nhắn tin hay gửi ảnh cho bạn bè thả ga mà không cần lo lắng đến vấn đề mạng internet các bạn hãy làm theo các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải kết nối mạng internet viettel 3G, 4G, Sau đó truy cập vào Facebook thông qua trình duyệt web hay ứng dụng của Facebook. Lúc này màn hình sẽ hiện ra 1 thông báo “Bạn có muốn truy cập miễn phí” => “tiếp tục” để xác nhận.


Nếu không thấy thông báo này khi truy cập vào Facebook, bạn có thể chủ động vào phàn more và chọn Facebook chế độ miễn phí rồi kích hoạt
Nếu thành công, màn hình sẽ hiện thông báo “Bạn đang ở chế độ miễn phí”. Nếu muốn hủy bỏ, bạn có thể chọn vào “Xem ảnh” để chuyển sang chế độ bình thường, tất nhiên là sẽ mất lưu lượng 3G, 4G.

Bước 2: Khi sử dụng chế độ Facebook miễn phí, ở Messenger bạn có thể hoàn toàn nhắn tin, gửi ảnh, biểu tượng cảm xúc cho bạn bè miễn phí không cần sử dụng các dịch vụ internetviettel. Đây có lẽ là tính năng được nhiều bạn trẻ mong chờ nhất.



Những lưu ý khi kích hoạt chế độ Facebook
-          Để kích hoạt chế độ Facebook miễn phí này, thuê bao của bạn phải là sim 3G, 4G của viettel.
-          Khi sử dụng, nếu bạn muốn xem ảnh hay video thì phải trả phí theo lưu lượng như bình thường.
-          Tốc độ mạng khi kích hoạt Facebook free không được viettel tiết lộ nhưng cũng khá ổn định.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thể truy cập Facebook, nhắn tin, chat với bạn bè thoải mái mà không cần lo về phí intrenet.

0 comments:

Post a Comment