Tuesday, December 12, 2017

Đăng Clip hay, trúng ngay iPhone X

Hiện tại việc lắp mạng internet viettel ngày càng tăng cao, nhằm phục vụ nhu cầu công việc, xem phim, đọc báo, nghe nhạc… Để đáp ứng nhu cầu không thể thiếu cho khách hàng hiện nay, viettel đã cho ra mắt dịch vụ mới có tên là MyClip giúp bạn có thể xem phim, xem video clip hot hàng ngày mà không tốn dung lượng data, hay  mạnginternet viettel, bạn có thể tha hồ xem những video yêu thích của mình mà không cần quan tâm đến phí dịch vụ.


Tải ngay MyClip để có cơ hội nhận iPhoneX

Hơn thế nữa, từ ngày 15/11/2017 đến ngày 15/01/2018 khi đăng tải video lên dịch vụ MyClip bạn sẽ có cơ hội trúng iPhone X. Tuy mới được ra mắt nhưng dịch vụ này đã được rất nhiều khách hàng yêu thích, MyClip được coi là một mạng xã hội video của Viettel bởi người dung có thể đăng tải những video, clip hot lên cho bạn bè cùng xem, bình luận gần giống với các mạng xã hội khác.

Tiêu chí đánh giá để có thể trúng giải khi tham gia chương trình đăng clip hay – trúng ngay iPhone X là video của bạn trên MyClip phải có lượt view cao nhất. Chương trình trao thưởng tìm chủ nhân của iPhone X được chia là 2 đợt (Đợt 1 từ ngày 15/11/2017 đến ngày 14/12/2017. Đợt 2: từ ngày 15/12/2017 đến ngày 14/1/2018)


Dịch vụ MyClip được rất nhiều khách hàng yêu thích

Điều kiện tham gia cuộc thi
-          Là khách hàng sử dụng thuê bao Viettel, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
-          Sử dụng dịch vụ MyClip của viettel, có đăng video clip lên Myclip trong thời gian cho phép của cuộc thi.

Phương thức xác định khách hàng trúng thưởng
Khi đã là khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình đăng clip hay – trúng ngay iPhone của viettel, ban tổ chức sẽ xem xét những tiêu chí dưới đây để trao thưởng.
-          Video up lên MyClip phải tuân thủ về tính pháp lý, thuần phong mỹ tục, tôn giáo, chính trị…
-          Sau khi video được phê duyệt đăng tải lên hệ thống, sẽ tìm video có lượt view thật cao nhất.
-          Khách hàng sẽ được upload video lên hệ thống không giới hạn, danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2 sẽ không bao gồm của khách hàng đợt 1.

Còn chần chừ gì mà không tải ngay dịch vụ MyClip của viettel về để có cơ hội nhận ngay iPhone X nào!

0 comments:

Post a Comment